Trần Thị Khánh Hiền, Trần Thị Khánh Hiền, Huỳnh Thị Tuyết Nhung Huỳnh Thị Tuyết Nhung, Nguyễn Anh Tuấn Nguyễn Anh Tuấn, Rơ Châm Nhi Rơ Châm Nhi, Nguyễn Thị Thu Hằng Nguyễn Thị Thu HằngNguyễn Thị Thu Hằng, và Trần Văn Rin Trần Văn Rin. “NGHIÊN CỨU SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA GIÁ TRỊ CẢM NHẬN TỪ BÁN HÀNG LIVESTREAM TRÊN FB ĐẾN LÒNG TIN VÀ Ý ĐỊNH TIẾP TỤC MUA HÀNG CỦA NTD TRONG NGÀNH THỜI TRANG”. Tạp chí Khoa học Đại học Đông Á (Tháng Chín 13, 2025). Truy cập Tháng Chín 14, 2025. https://js.donga.edu.vn/index.php/daujs/article/view/492.