TRẦN THỊ KHÁNH HIỀN, T. T. K. H.; HUỲNH THỊ TUYẾT NHUNG, H. T. T. N.; NGUYỄN ANH TUẤN, N. A. T.; RƠ CHÂM NHI, R. C. N.; NGUYỄN THỊ THU HẰNGNGUYỄN THỊ THU HẰNG, N. T. T. H.; TRẦN VĂN RIN, T. V. R. NGHIÊN CỨU SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA GIÁ TRỊ CẢM NHẬN TỪ BÁN HÀNG LIVESTREAM TRÊN FB ĐẾN LÒNG TIN VÀ Ý ĐỊNH TIẾP TỤC MUA HÀNG CỦA NTD TRONG NGÀNH THỜI TRANG. Tạp chí Khoa học Đại học Đông Á, [S. l.], 2025. Disponível em: https://js.donga.edu.vn/index.php/daujs/article/view/492. Acesso em: 14 tháng 9. 2025.